Giới thiệu về xây nhà bằng vật liệu mới chất lượng tốt giá chỉ 4.3 triệu m2 trọn gói

Giới thiệu về xây nhà bằng vật liệu mới chất lượng tốt

Xây nhà bằng vật liệu mới là dạng thi công xây nhà áp dụng phương pháp mới của Công ty TNHH Xây Dựng ™- Ck Phú Nguyễn. Các vật liệu mới dùng để xây nhà rất đa dạng.

Thành phần của những loại vật liệu mới

Ngành chế tạo sản xuất nguyên vật liệu xây dựng của Việt Nam đã nghiên cứu và chế tạo ra nhiều loại vật liệu mới đáp ứng nhu cầu cũng như xu hướng cho ngành xây dựng như: Tấm bê tông nhẹ đúc sẵn, tấm tường bê tông nhẹ đúc sẵn, tấm panel 3dm gạch nung, gạch nhẹ, vữa khô trộn sẵn.

Vật liệu mới là những hỗn hợp trộn xi măng, cát siêu mịn, đá vôi, sợi cellulose, tấm bê tông nhẹ hiện nay còn có tên khác là cemboard, tấm 3D đúc sẵn, loại vật liệu này dạng tấm đúc sẵn và có kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại hình và vị trí lắp đặt thi công.

Các vật liệu nhẹ thường được sản xuất dựa vào công nghệ làm xốp cấu tạo của bê tông khiến cho bê tông có trọng lượng nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng cao của sản phẩm. Các chất liệu sản xuất nguyên vật liệu nhẹ đều được sử dụng từ thành phần tự nhiên cũng kết hợp với dung dịch bột riêng để sản xuất ra loại vật liệu mới chất lượng.

Vật liệu tường

Để xây dựng một bức tường chúng ta thường được biết tới 3 sự lựa chọn về cơ bản như gạch bùn, gạch đất nung và gạch bê tông.

Đối với những bức tường xây bên ngoài với chức năng tường bao và có khả năng chịu lực cao nên xây tường với gạch 30cm thông thường, hoặc gạch nung với những bức tường có kích 20cm hoặc các loại gạch bê tông cũng có độ dày 20cm để có khả năng cách âm cũng như là cách nhiệt hạn chế cháy nổ.

Trước đây gạch nung được mọi người rất ưa chuộng sử dụng mang lại độ bền và khả năng cách nhiệt tốt dù cho khả năng xây dựng với loại gạch này có mức chi phí xây dựng cao hơn bởi vị thời gian xây dựng loại gạch này là lớn hơn bởi gạch có kích thước nhỏ.

Tuy nhiên, ngày nay gạch bê tông đang được áp dụng rộng rãi, bởi chúng có nhiều ưu điểm hơn gạch nung thông thường đó là sử dụng dễ dàng và thời gian xây dựng nhanh chóng, cúng như đáp ứng được yêu cầu về cấu tạo và chất lượng để có thể xây dựng những bức tường trong các tòa nhà và chung cư…

Sàn bê tông

Sàn bê tông đánh bóng là một sàn nhà bê tông được cho thêm các thành phần phụ liệu đặc biệt với một tỷ lệ nhất định để sản xuất ra các các loại sàn bê tông với những màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng màu sắc của chủ nhà, sau đó sàn bê tông được thi công hoàn thiện để mang lại độ bóng và khả năng chống thấm, hạn chế quá trình trầy xước sàn nhà và có khả năng thay thế các loại đá granite.

Đây sẽ là sự thay thế các loại gạch lát sàn quan trọng trong nhiều năm qua và là một trong những vật liệu được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong các dự án công nghiệp. ĐIều này sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho sàn nhà, thân thiện với môi trường có độ bền cao và dễ dàng bảo dưỡng.

Tường thạch cao

Thời kỳ xây dựng trước đây, xây dựng 1 bức tường chỉ đơn giản là sử dụng những vật liệu đất nung để cấu tạo nên kết cấu tường, ngày nay xây dựng tường đã trở nên phong phú hơn bởi lớp tường bên trong của tường có khả năng xây dựng bởi tường thạch cao, tường thạch cao còn giúp giảm thời gian xây dựng.

Tường thạch cao là một hệ thống kết cấu kim loại mạ kẽm và các tấm thạch cao cho nội thất, và xi măng sợi cho các khu vực ẩm ướt như nhà tắm và nhà bếp, Các tấm thạch cao sẽ có độ dày từ 6mm đến 12mm.

Để lắp đặt tường thạch cao chúng ta cần phải vẽ một đường thẳng trên sàn nhà và  một đường thẳng khác trên trần nhà, ở vị trí chính xác nơi mà chúng ta sẽ đặt các thanh ray bằng thép và được cố định bởi những con ốc vít.

sau đó đặt các đường ra theo chiều dọc và dán tấm thạch cao và kết cấu kim loại, sau khi thi công dán tấm thạch cao xong chúng ta cần điều chỉnh các điểm liên kết và tiến hành hoàn thiện trần thạch cao.

Khung thép tiền chế

Kết cấu thép là một phần cơ bản trong cấu trúc nền móng cũng như những hệ thống cột chịu lực của những công trình xây dựng, Kết cấu thép được sử dụng rộng rãi bởi nhiều lợi ích mà chúng đem lại 

Tuy nhiên, ngày nay khung thép  tiền chế đang được sử dụng nhiều và dần thay thế các loại thép truyền thống khác, bơi thép tiền chế có có nhiều ưu điểm mà thép truyền thống không có. Thép tiền chế là những khung thép sản xuất theo dây chuyền công nghiệp với số lượng lớn và được sản xuất sẵn.

Chúng có khả năng dễ dàng di chuyển cũng như thời gian thi công công trình nhanh chóng, vật liệu khung thép tiền chế dễ dàng liên kết với nhau bởi những bu lông ốc vít từ đó thời gian thi công nhanh chóng dẫn đến những lợi ích về kinh tế khi thi công.

Khung thép tiền chế có độ cứng cao cùng khả năng chống thấm nước cũng như hạn chế tối đa sự biến dạng của những tác động từ bên ngoài mang đến sự bền bỉ, vững chắc cho kết cấu của ngôi nhà, đảm bảo sự an toàn cho người sinh sống trong gia đình.

Địa chỉ cung cấp các vật liệu mới tốt nhất toàn quốc

Công ty TNHH Xây Dựng ™- Ck Phú Nguyễn là nơi cung cấp các vật liệu xây dựng chất lượng cũng như nhận thi công những công trình xây dựng đảm bảo chất lượng cao nhất cho ngôi nhà của bạn đồng thời đảm bảo về giá thành phù hợp với chất lượng thi công.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ kết với áp dụng các công nghệ tiên tiến trong xây dựng mang lại độ an toàn và chất lượng công trình có thời gian sử dụng lâu dài, bền đẹp cho ngôi nhà bạn với chi phí thấp nhất.

Để liên hệ với chúng tôi các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.