Phần mền revit 2021 google driver

Download Revit 2021 Full (link google drive)–

Autodesk Revit 2021 bao gồm các tính năng cho thiết kế kiến ​​trúc, MEP và kỹ thuật kết cấu và xây dựng. Revit hỗ trợ một quy trình thiết kế hợp tác đa ngành. Phần mềm Autodesk Revit Architecture cung cấp các công cụ thiết kế khái niệm dễ sử dụng hỗ trợ dòng chảy sáng tạo của bạn. Phác thảo tự do, tạo các mô hình dạng tự do dễ dàng hơn và thao tác các biểu mẫu một cách tương tác. Bạn có thể định nghĩa các biểu mẫu và hình học là các thành phần xây dựng thực sự để chuyển tiếp suôn sẻ hơn đến phát triển thiết kế và tài liệu. Khi bạn thiết kế, Autodesk Revit Architecture sẽ tự động xây dựng một khung tham số xung quanh các biểu mẫu của bạn, mang lại mức độ kiểm soát, độ chính xác và tính linh hoạt cao hơn. Lấy thiết kế của bạn từ mô hình khái niệm tất cả các cách để tất cả các tài liệu xây dựng trong một môi trường. Một loạt các tính năng và công cụ ấn tượng có trong giải pháp phần mềm mạnh mẽ này được bổ sung bởi một giao diện được cân nhắc kỹ lưỡng, nơi mọi thứ được sắp xếp gọn gàng. Do đó, khu vực dành riêng cho kiến ​​trúc cung cấp tất cả các lệnh cần thiết để tạo và sửa đổi các yếu tố cơ bản như tường, cửa ra vào, cửa sổ, mái nhà, trần nhà hoặc sàn nhà. Trong cùng một phần, bạn cũng có thể tìm thấy các mô hình lan can, đường dốc và cầu thang. Các công cụ bạn sẽ tìm thấy trong menu cấu trúc của Autodesk Revit cung cấp cho bạn khả năng thử nghiệm với dầm, tường, loại móng và cốt thép. Vị trí của các lỗ khác nhau cũng có thể được làm nổi bật trên thiết kế.

DOWNLOAD  REVIT 2021 

 

Hướng dẫn Cài Đặt Autodesk Revit 2021

Các bước thực hiện

  1. Downloaded 6 files cài đặt phía trên về và để vào cùng một thư mục.
    Tiếp theo mở file Revit_2021_G1_Win_64bit_dlm_001_006.sfx.exe để giải nén thư mục cài đặt vào ổ C và hoàn thành quá trình cài đặt.

 

  1. Các phần mềm Autodesk 2021 sử dụng License mới để kích hoạt bản quyền. Nên chúng ta cần gỡ cài đặt Licensed program mới này và cài đặt phiên bản cũ để được cấp phép kích hoạt bản quyền.
    • Uninstall:
      • Cách I:
        • Mở chế độ Run (Window + R), copy dòng chữ %COMMONPROGRAMFILES(x86)%\Autodesk Shared\AdskLicensing\uninstall.exe và ấn Enter. Đợi vài phút máy tính sẽ tự động gỡ Lisensing mới.
      • Cách II:
        • Vào đường dẫn C:\Program Files (x86)\Common Files\Autodesk Shared\AdskLicensing và chạy file uninstall.exe.

 

    • Install:
      • Chạy file AdskLicensing-installer.exe đã Download ở phía trên về và cài đặt Autodesk Licensing Service 9.

 

 

  1. Mở Revit 2021, Select Enter Serial Number.

 

  1. Nhập serial numbers 666-69696969, 667-98989898, 400-45454545, 066-66666666.
  2. Enter the Product key: 829M1
  3. Đến đây bạn sẽ có 2 lựa chọn:
    • a) Ngắt kết nối mạng và Phần mềm sẽ thông bá You need to connect to the Internet. Bạn chọn vào Close và tiếp chọn Activate.
    • b) Không ngắt kết nối mạng, Chọn Activate và nó sẽ bắt đầu chạy quá trình kiểm tra. Sau đó bạn chọn Back (hặc Close), tiếp tục chọn Active và nhập Serial numbers + Product key lần nữa là OK.

 

  1. Chọn I have an activation code provided by Autodesk.
  2. Chạy XFORCE Keygen với Run as an administrator.

 

  1. Click chọn Patch button trong X-force (báo thành công sẽ hiện thông báo và chọn OK).
  2. Copy the Request Codetrong phần mềm Autodesk bỏ vào mục Request field của Keygen và nhấn vào nút Generate.
  3. Copy the Activation code và dán vào các ô bên dưới mục I have an activation code from Autodesk . (có chữ Z ở ô thứ 15 là bạn đã copy đúng), tiếp theo chọn “Next”.

 

  1. Hiện thông báo Congratulations! thì Revit 2021 của bạn đã Active kích hoạt bản quyền thành công.

Bước cuối: click vào đường dẫn bên dưới  để cài đặt tường lửa

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.