Nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

xây nhà tân bình

20 mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp thiết kế hiện đại

 

thiết kế nhà đẹp
mẫu nhà mái thái đẹp
mẫu nhà 1 tầng đẹp
thiết kế nhà đẹp
mẫu nhà mái thái đẹp
mẫu nhà 1 tầng đẹp

Các mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản với lối thiết kế hiện đại, hình thức trang trí trẻ trung, năng động nhằm tiết kiệmchi phí xây dựng hiệu quả. Không chỉ vậy nhà 2 tầng thuận lợi trong việc phânchia mặt bằng, bố trí công năng bên trong góp phần mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi cho gia đình ít thành viên

Nắm bắt được xu hướng đó  xin giới thiệu những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp đang được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đơn giản

Các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản với thiết kế cực kỳ hiện đại phù hợp cho vùng thành thị lẫn nông thôn. Mái bằng tạo ra những hình thức trang trí vuông vức, bên cạnh đó điểm nhấn màu vàng ấn tượng mang đến diện mạo trẻ trung.

Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 2 tầng đơn giản với chi phí xây dựng không quá cao. Bên ngoài với màu xanh dịu nhẹ, đan xen với màu trắng tinh khôi tạo nên một tổng thể hài hòa cân xứng.

Các điểm nhấn màu sắc thu hút mạnh mẽ người nhìn với một góc màu xám nâu ấn tượng. Kế đến là mảng tường giật cấp, ban công sân thượng xung quanh, thiết kế thể hiện được nét hiện đại cũng như toát lên được vẻ đẹp riêng biệt.

Nhà ống mái lệch 2 tầng ấn tượng, bên ngoài màu sắc xám riêng biệt cộng hưởng với bức tường kính tuyệt đẹp. Chất liệu kính được sử dụng nhằm thu hút ánh sáng thiên vào trong. Bên cạnh đó cây xanh cũng dược bố trí khéo léo một góc nhỏ giúp mặt tiền thu hút nhiều người nhìn.

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Nếu trước kia những mẫu nhà cấp 4 được ưa chuộng ở các vùng nông thôn hì hiện nay những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản được nhiều người lựa chọn nhằm bố trí các phòng được dễ dàng hơn, tạo sự riêng tư nhất định.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mặt tiền với sự cộng hưởng riêng biệt của màu sắc. Màu xanh, trắng, tìm cùng với nâu đen… tất cả hòa quyện tạo nên một tổng thể thống nhất hoàn chỉnh. Ban cộng rộng có thể tận dụng làm chỗ đón nắng, thư giãn tuyệt vời.

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng hiện nay như thế nào

Xây nhà 1 trệt 1 lầu giá bao nhiêu

Các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2021

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp đơn giản nổi bật trong năm 2018 với mặt tiền 5m. Sử dụng màu trắng nhẹ, cửa kính cùng với một cửa sổ bằng kính nhỏ gọn, gạch bông gió tạo nên nét mới lạ trong thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp năm 2018 với mặt tiền bên ngoài được sử dụng chất liệu gỗ nhàm hạn chế ánh nắng mặt khác mang đến vẻ đẹp riêng biệt. Ứng dụng mái bằng với những đường nét khỏe khoắn liền khối sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp đơn giản nhưng không hề đơn điệu khi có sự xuất hiện của những mảng tường giật cấp. Nhà phố với hạn chế về những cây xanh nên ngôi nhà đã tận dụng thêm ban công, phía trước để bố trí thêm cây xanh.

Thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp với một lối hành lang đi bên ngoài, cửa chính được làm bằng kim loại với những hình tròn ấn tượng. Màu trắng được làm chủ đạo cùng với mái dốc góc cạnh với nét các tính và mạnh mẽ.

Mẫu nhà ống 2 tầng 400 triệu

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 trệt 1 lầu với chi phí xây dựng khoảng 400 triệu rất phù hợp cho những vợ chồng trẻ. Công năng bên trong gồm có phòng khách, bếp + phòng ăn cùng với 2 phòng ngủ.

Mặt tiền phía trước được sử dụng màu đen ốp giả đá sang trọng tạo nên bề mặt trơn bóng mịn. Trong khi đó lầu 1 trang trí với mảng tường màu xanh ấn tượng. Có thể thấy mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp trẻ trung năng động  phù hợp cho gia đình trẻ.

Một thiết kế nhà ống màu sắc trẻ trung dễ thương khác. Màu xanh đẹp đan xen cùng với màu vàng, màu cam, ban công thêm cây xanh trang trí.

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản 3 phòng ngủ với diện tích 6×20. Tầng trệt gồm có phòng khách, bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ. Lầu 1 gồm 2 phòng ngủ rộng rãi cùng với 1 phòng thờ. Thiết kế nhà này phù hợp dành cho gia đình nhiều thành viên.

Phía trước mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp chỗ đậu xe phía trước rộng rãi. Lầu 1 với ban công thiết kế ra bên ngoài với mảng tường ô vuông ấn tượng. Sử dụng màu sắc tươi trẻ cộng với chất liệu kính bên ngoài giúp ngôi nhà trở nên năng động. Nhỏ gọn song rất ấm áp.

Các mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Có những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản với những kiểu dáng giống nhau nhưng sử dụng màu sắc riêng biệt phù hợp với sở thích của gia chủ sẽ mang đến một điểm nhấn riêng hoặc hợp phong thủy nhằm mang lại may mắn, thịnh

Chất liệu kính dường như không thể thiếu trong thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp. Không những thế mặt tiền khung cửa rộng bằng kính bằng với ngang tường được sử dụng nhiều hơn. Từ đó tạo điều kiện cho ánh sáng đi vào trong cũng như mang đến sự thông thoáng, rộng rãi hơn.

Một thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản khác mà bạn có thể tham khảo. Phong cách hiện đại đẹp với chất liệu nhôm, kính quen thuộc với vật liệu nhẹ nhằm giảm chi phí xây dựng hiệu quả. Xem thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác tại zing.

Mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp sang trọng với những hình khối trang trí độc đáo với những mảng tường giật cấp. Không chỉ vậy màu sắc đan xen lẫn nhau tạo nên những cung bậc mới lạ cho toàn bộ ngôi nhà.

Ngoài những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái bằng phong cách hiện đại thì thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái 3 – 4 phòng ngủ cũng được nhiều gia chủ lựa chọn. Mái thái giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát cộng với hệ trụ cộng vững chắc, đường chỉ tinh tế sẽ sang trong hơn rất nhiều.

Bản vẽ công năng mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

Việc bố trí công năng mẫu nhà ống 2 tầng sẽ đơn giản sẽ thuận tiện trong việc bố trí mặt bằng cũng như phân chia các phòng. Thông thường tầng trệt dành cho không gian sinh hoạt và lầu 1 là không gian nghỉ ngơi với các phòng ngủ. Tùy vào từng diện tích mà có những phương án khác nhau.

Tầng trệt:   Phòng khách, bếp + phòng ăn, WC, phòng ngủ

  • Sân trước rộng rãi dùng để đậu xe thuận tiện
  • Phòng khách được bố trí gần với cửa chính tạo điều kiện cho ánh sáng được đi vào bên trong
  • Phòng ăn và bếp được nối liền với nhau với không gian mở thông thoáng
  • Nhà vệ sinh được thiết kế một góc nhỏ tiện lợi
  • Một phòng ngủ được bố trí ở dưới tầng trệt phù hợp với người lớn tuổi thuận tiện cho việc nghỉ ngơi thư giãn.

Lầu 1: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ

  • Góc cầu thang được tận dụng nhằm bố trí phòng sinh hoạt chung rộng rãi thoải mái
  • Các phòng ngủ được bố trí ngăn nắp, gọn gàng với nội thất đầy đủ tiện nghi
  • Mỗi phòng ngủ đều có những cửa sổ với hướng ra ban công tạo điều kiện cho việc thu hút ánh sáng vào bên trong.

Xây nhà 2 tầng mất bao lâu

Thiết kế nội thất mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản

Mẫu thiết kế nội thất nhà ống 2 tâng đơn giản với diện tích 4,5 x 20 sang trọng, hiện đại đang được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay mà bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng trong thiết kế nhà mình.

Phòng khách hiện đại mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản

Phòng khách đẹp phong cách hiện đại xen lẫn vẻ đẹp công nghiệp. Bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn, không gian xanh cùng với cầu thang treo ấn tượng mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn.

Bếp + phòng ăn mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp

Không gian phòng ăn thiết kế nhà ống 2 tầng đơn gian với bộ bàn ghê ăn gỗ phong cách Scandinavia tuyệt đẹp. Bức tranh trang trí đầy màu sắc với đèn trang trí độc đáo, không gian mở giúp không gian ăn uống thoáng đãng, thoải mái.

Tủ bếp sang trọng với hình chữ I màu đen được bố trí sát tường. Và với việc bố trí gần với bên ngoài cửa sau có thể tận dụng ánh sáng mặt trời giúp hạn chế sự ám mùi trong căn phòng này.

Xu hướng thiết kế cầu thang treo trong nhà ống 2 tầng được nhiều gia chủ lựa chọn. Thay vì những khôi bê tông thì cầu thang treo độc đáo tạo ra những khoảng hở thông thoáng giúp căn phòng thêm sang.

Phòng ngủ sang trọng mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản

Để làm giảm ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng ngủ, một khoảng nhỏ được chừa phía trước có trồng cây xanh, cửa kính lớn cùng rèm hai lớp chống nóng là lựa chọn tối ưu cho không gian này.

Không gian phòng ngủ mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản, sang trọng với nội thất được sắp xếp tiện nghi. Bức tranh tô vẻ thêm nét nghệ thuật, mềm mại vào phòng ngủ.

Tone màu xám giúp phòng ngủ mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản trỏe nên yên tĩnh, ấm áp và dễ chịu hơn rất nhiều. Màu sắc này có thể ứng dụng được cho nhiều mẫu phòng ngủ khác nhau.Đây được xem là màu sắc đón đầu xu hướng hiện nay được các công ty thiết kế nhà đẹp ưa chuộng.

Đồ nội thất phòng ngủ cũng được giản lược nhiều, chỉ vừa đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên trong gia đình.

Nếu như bạn là người yêu thiên nhiên thì đây là một ý tưởng thiết kế đầy thú vị. Bộ bàn ghế gỗ nhỏ để thư giãn, đặt thêm vài châu cây xanh bạn đã có một nơi để thư giãn, thưởng thức trà sau một ngày dài mệt mỏi.

Hy vọng với những mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản, bản vẽ công năng, thiết kế nội thất đa dạng trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình. Không chỉ ở vùng thành thị mà mẫu nhà 2 tầng trên còn rất thích hợp ở những vùng nông thôn.

Những để mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp sang trọng bạn cần tìm hiểu kỹ diện tích đất, kinh phí với yếu tố phong thủy để chọn cho gia đình mình một phương án phù hợp nhất nhé.

liên hệ 0988334641

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

1 Trackbacks / Pingbacks

  1. XÂY NHÀ GIÁ RẺ ĐẸP DƯỚI 200 TRIỆU - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG NHÀ PHÚ NGUYỄN

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.