BẢNG BAO GIA XAY NHA CHI TIẾT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

BẢNG BAO GIA XAY NHA CHI TIẾT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG GIÁ RẺ UY TÍN 

Người Việt Nam của chúng ta luôn quan niệm rằng ngôi nhà là nơi quan trọng nhất của mỗi người. Trước đây ngôi nhà chỉ cần có chức năng che mưa, che nắng là đủ, nhưng ngày nay lại khác, họ chú trọng hơn về vấn đề thẩm mĩ và độ chắc chắn của nó. Nhưng để đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó thì không thể nào thiếu đi một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp được. Những ai còn đang suy nghĩ, đắn đo, không biết giá cả của chúng ra sao, có thật sự phù hợp với túi tiền của mình hay không? thì hãy theo dõi ngay bảng bao gia xay nha chi tiết sau đây.

  1. Bảng bao gia xay nha theo m2:

So với các công ty khác thì công ty của chúng tôi có sự nổi bật hơn là nhờ miễn phí tất cả các hồ sơ có liên quan đến thiết kế gồm: thiết kế kiến trúc, kết cấu, thoát cấp nước, hồ sơ điện, điện thoại, antenna,…

Bên cạnh đó thì bao gia xay nha theo m2 cũng vô cùng rẻ, đầu tiên là

  • Nhà phố 3.200.000đ/ m2.
  • Biệt thự 3.4000.000đ/ m2
  • Khách sạn, nhà hàng có giá 3.200.000đ/ m2
  • Nhà tiền chế 700.000đ/ m2
  • Nhà xưởng 1.200.000đ/ m2
  • Cao ốc văn phòng 3.000.000đ/ m2.

Tất cả các giá cả ở trên đều chưa tính thuế VAT.

Tất cả các quy trình của căn nhà sẽ được chúng tôi giới thiệu đến các bạn, để có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, mặc dù dịch vụ của chúng tôi xây nhà với giá rẻ nhưng đảm bảo, chất lượng không hề rẻ.

Ngoài vấn đề về bao gia xay nha chắc hẳn ai cũng đều lo lắng khi giao cả một căn nhà của mình cho một công ty mà không hề biết đến từ trước. Nhưng chúng tôi muốn nói rằng, tại đây các bạn không chỉ nhận được những mức giá ưu đãi nhất mà bên cạnh đó còn có thể sở hữu một đội ngũ nhân công nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhất định sẽ đem đến một sản phẩm hoàn hảo nhất từ chất lượng cho tới độ thẩm mỹ, đặc biệt là không kéo dài thời gian, đi đúng tiến độ của một công trình.

  1. Tự tay tính gia xay nha thông qua cách tính hệ số m2:

Những ai muốn có một mức gia xay nha chính xác nhất dành cho tổng diện tích ngôi nhà của mình thì có thể dựa vào cách tính hệ số m2 sau:

  • Tầng hầm tính là 150% diện tích.
  • Tiếp theo là các tầng trệt, tầng lầu thì được tính theo 100% diện tích. Tầng thượng 50% diện tích.
  • Mái ngói hay bê tông thì tính 50% diện tích.

Đương nhiên mỗi dịch vụ sẽ có mức giá riêng. Song nếu điều bạn bận tâm là căn nhà không nứt chân chim, không nứt tường, không gian sống khoa học. chi phí hợp lý, thi công đúng tiến độ hãy liên hệ chúng tôi!

 

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.