Vì sao cần lựa chọn màu sắc hợp phong thủy?

Vì sao cần lựa chọn màu sắc hợp phong thủy?

 

Cũng như kiến trúc xây dựng, yếu tố  lựa chọn màu sắc theo phong thủy cũng rất được chú trọng trong các hạng mục xây dựng của công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn. Với mục đích mang lại những điều tốt đẹp nhất đến cho người sử dụng.

 

Màu sắc phong thủy hợp tuổi mệnh

 

Theo khoa học phong thủy, việc lựa chọn màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cân bằng là hài hòa các yếu tố âm dương ngũ hành của từng người. Do đó việc lựa chọn màu sắc cho trang phục quần áo, giày dép và đặc biệt quan trọng đó là màu cho các công trình kiến trúc xây dựng.

 

Lựa chọn những màu công trình phù hợp với vận mệnh kết hợp với sở thích của mỗi người sẽ là điều rất tuyệt vời khi đáp ứng được nhu cầu về sở thích lại có cả sự hài hòa về màu sắc đem lại những may mắn, đạt được hiệu quả cao trong công việc.

 

Người xưa cho rằng những tông màu tối là để chỉ những đến âm, và dương là để chỉ đến sắc sáng, chính bởi thế người ta vận dụng màu sắc trong việc tăng cường yếu tố thuận lợi và hạn chế yếu tố bất lợi từ điều kiện bên ngoài môi trường tác động vào, ngoài ra việc lựa chọn màu sắc phù hợp với các tính phong cách và sở thích của bản thân cũng cần được lựa chọn theo sự phù hợp tương sinh, tương khắc với mệnh.

 

Màu sắc theo ngũ hành phong thủy

 

  • Kim: Đây là màu của kim loại màu vàng sáng và những sắc ánh kim, những người mệnh kim nên sử dụng những tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu của sở hữu bản mệnh, ngoài ra bạn có thể kết hợp với những tông màu sắc sinh vượng như màu nâu, vàng những màu này luôn mang lại niềm vui cho người mệnh kim. Tuyệt đối không nên sử dụng các màu tương khắc như hồng, đỏ, tím…

 

  • Mộc: Màu của câu cỏ, xanh lục xanh lá, bạn nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm, không nên sử dụng những màu trắng và sắc ánh kim bởi đây là những màu tương khắc.

 

  • Thủy: Màu xanh nước biển sẫm, màu đen là màu sắc phù hợp dành cho những người mệnh thủy ngoài ra có thể kết hợp với tông màu trắng và những sắc ánh kim để sinh thủy, cần tránh những màu vàng đất, nâu…

 

  • Hỏa: Màu phù hợp với những người mệnh hỏa là màu có tông màu đỏ, màu tím, bạn cũng có thể sử dụng các màu sinh hỏa như màu hồng, cùng kết hợp với các màu xanh sinh hỏa, không nên sử dụng các màu đen, màu xanh nước biển sẫm.

 

  • Thổ: Màu nâu, vàng cam là những màu rất phù hợp với những người mệnh thổ, bạn cũng có thể kết hợp với những màu hồng màu đỏ, màu tím sinh thổ, nên kiêng những màu sắc với tông màu thanh mộc khắc hỏa.

 

Một số công trình phong thủy khi xây nhà

 

Phong thủy địa khí: Phong thủy địa khí là quá trình đo khí đất đo năng lượng của đất từ đó sẽ biến mảnh đất đó thành mảnh đất phát triển về kinh doanh, về quan trường hay những mảnh đất có nhiều ảnh hưởng xấu từ đó có những biện pháp hóa giải và khắc phục kịp thời.

 

Phong thủy bát trạch: Việc xác định phong thủy bát trạch dựa trên cung mệnh của chủ nhà và hướng đất để tính toán xem hướng nhà có phù hợp hay không để có những biện pháp hóa giải tính toán xây dựng bố trí các phòng ngủ, hướng bếp hướng bàn thờ của chính ra vào ngôi nhà.

 

Phong thủy loan đầu:  Đây là một khái niệm khác mới đối với những người không nghiên ức về phong thủy, chính là sự khảo sát phân tích các côn đường ngôi nhà các đặc điểm sinh sống như sông hồ, ngọn núi các tòa nhà cao tầng xung quanh để xem các yếu tố đó có ảnh hưởng xấu hay tốt đến quá trình xây dựng nhà ở.

 

Huyền phong phi tinh: Dựa vào năm xây dựng và nhập trạch dwajc vào số độ la bàn của núi hướng ngôi nhà để xác định các thế trận sao xung quanh nhà có ảnh hưởng như thế nào từ đó có những phương án xây dựng hướng cửa chính, cửa phụ làm non bộ và thi công xây dựng cổng nhà.

 

Lợi ích của chọn màu sắc theo phong thủy

 

Lựa chọn màu sắc theo phong thủy nói chung và với lĩnh vực xây dựng nói riêng mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ cũng như quá trình thi công xây dựng các công trình trở nên thuận tiện.

 

  • Sức khỏe ổn định, lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy giúp cho chủ nhà cũng như những thành viên trong ngôi nhà có được sức khỏe ổn định phát triển tốt, tránh được những bệnh tật những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

 

  • Công việc thuận lợi, lựa chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh còn giúp cho con đường thăng tiến của chủ nhà thuận lợi, công việc tiến triển suôn sẻ, không gặp những trở ngại trong công việc, không gặp phải những người hãm hại mình trong công danh sự nghiệp

 

  • Phát triển kinh tế, Với những lợi ích về sức khỏe tốt về công danh sự nghiệp phát triển ổn định đã mang lại những lợi ích tích cực về nguồn tài chính cho chủ nhà, tránh mất mát tiền bạc vào những việc không đâu.

 

Đơn vị thi công xây dựng màu sắc hợp phong thủy

 

Với những lưu ý quan trong cũng như lợi ích mà việc lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy mang lại đã thể hiện lựa chọn màu sắc rất quan trọng và cần có sự hiểu biết sâu về phong thủy.

 

Công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn với đội ngũ công nhân kỹ sư có trình độ xây dựng cao, được đào tạo bài bản kết hợp với những hiểu biết sâu rộng về phong thủy sẽ tư vấn thiết kế những màu sắc phù hợp nhất để áp dụng vào các công trình xây dựng hợp với mệnh của chủ đầu tư.

 

Từ đó đem lại những lợi ích lớn nhất mà các công ty xây dựng khác không làm được, các công trình xây dựng sẽ được đảm bảo về chất lượng công trình đến tay khách hàng và có thời gian bảo hành theo hợp đồng kèm theo mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi và nhận được những tư vấn chất lượng nhất theo địa chỉ sau:

 

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.