Đơn vị thi công sửa chữa nhà ở quận 5 tốt nhất thị trường

Giá xây nhà 3 tầng đẹp giá rẻ

Công ty thiết kế thi công sửa chữa nhà ở quận 5 

Công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn là đơn vị có quy mô rộng lớn cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà rộng khắp khu vực Tp.HCM và các khu vực lân cận khác trong đó nổi bật lên dịch vụ sửa chữa nhà quận 5.

Thực hiện những dịch vụ sửa chữa nhà tại quận 5

  • Chuyên thi công và nâng cấp cơi nới công trình xây dựng sửa chữa nhà ở cũng như hệ thống ki ốt nhà hàng nhà trọ các loại nhà dân dựng như nhà cấp 4, nhà phố và cả hệ thống căn nhà biệt thự rộng lớn.
  • Chuyên nhận thiết kế và thi công các loại nhà công nghiệp và dân dụng các hệ thống cơ quan, công ty xí nghiệp.
  • Ngoài thi công thiết kế công ty còn cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn cho khách hàng về các biện pháp nâng nền nhà, nâng tầng nâng mái, xây thêm các công trình phụ trợ, xây dựng nhà ở phòng ngủ, mở rộng quy mô diện tích sinh hoạt một cách phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của khách hàng.
  • Xem xét cấu trúc và tình trạng nhà ở để có những quyết định về biện pháp xây dựng nhà mới hay thi công sửa chữa, bởi những ngôi nhà với thời gian sử dụng quá lâu hay kết cấu nhà đã xuống cấp quá nghiêm trọng nếu cố gắng sửa chữa sẽ dẫn tới hiệu quả sử dụng không cao mà giá thành sửa chữa lại lớn.
  • Tính toán dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như công năng hoạt động của không gian sống cho từng gia đình.
  • Xem xét đánh giá nhận định tình hình tài chính của khách hàng đang có để sử dụng vào mục đích sửa chữa nhà ở cho phù hợp với khách hàng.
  • Tư vấn các biện pháp chống thấm, dột nhà tại Tp.HCM hoàn toàn miễn phí, và nhận thi công chống thấm hệ thống mái nhà, trần nhà, tường nhà nhà vệ sinh…
  • Sơn sửa tường nhà cũng như toàn bộ màu sơn nền của ngôi nhà, khắc phục các loại bong tróc sơn tường nhà với vẻ đẹp thẩm mỹ cao thay cho những lớp sơn bị bong tróc, nấm mốc trên ngôi nhà bạn.
  • Thiết kế thi công dự ứng lực

Các hạng mục thi công của công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn

  • Sửa chữa nhà, khắc phục những tình trạng hư hại của nhà ở cũng như thực hiện cơi nới mở rộng phạm vi diện tích của ngôi nhà theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sơn tường nhà, trần nhà, sơn bả matit, quét vôi ve tường nhà và làm đẹp cho không gian ngôi nhà
  • Các dịch vụ chống thấm chống dột, thi công các biện pháp khắc phục sự cố nhà ở như lún nền móng, chống nứt ở các chi tiết của công trình
  • Ngay cả các dịch vụ sửa chữa hệ thống điện dân dụng và hệ thống ống cấp thoát nước.
  • Thiết kế và thi công xây dựng lắp đặt trần thạch cao, xây dựng hệ thống tường ngăn, dựng vách ngăn để phân chia khu vực, không gian sống và cơ quan
  • các công trình thiết kế thi công nội thất và ngoại thất cho nhà ở dân dựng, cơ quan làm việc.
  • Thiết kế và thi công xây dựng nhà mới và các công trình dân dụng cũng như các công trình dự án đầu tư lớn
  • Nhận thiết kế và thi công với mọi loại công trình xây dựng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng có nhu cầu
  • Nâng cấp, thiết kế sang sửa nhà ở các công trình xây dựng với bộ mặt mới đem lại không gian như những ngôi nhà mới.
  • Phá bỏ cầu thang cũ cũng như thiết kế xây dựng cầu thang mới cho các công trình xây dựng với nhu cầu thay đổi vị trí thiết kế cầu thang mới.
  • Thi công xây dựng thiết kế mái nhà cho công trình, cũng như dịch vụ chống thấm mái nhà.

Cam kết chất lượng dịch vụ sửa nhà quận 5

Dịch vụ sửa chữa nhà quận 5 nói chung và khu vực Tp.HCM nói riêng cũng như các khu vực lân cận khác, những công trình mà công ty chúng tôi đã sửa chữa luôn đảm bảo được chất lượng thi công lâu dài bào được bảo hành với thời gian lâu năm đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng sử dụng.

Đối với mỗi công trình thi công xây dựng và sửa chữa dù là quy mô lớn hay nhỏ thì điều đầu tiên công ty chúng tôi quan tâm đến đó là chất lượng được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân giỏi có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng cũng như khả năng khắc phục những sự cố của các công trình xây dựng, đó là điều tâm đắc nhất mà công ty chúng tôi đã đem đến được lợi ích sử dụng của khách hàng, mang lại sự an tâm tin tưởng vào dịch vụ của công ty.

Thiết kế kiến trúc nhà hoàn hảo, đội ngũ thiết kế và thi công có kinh nghiệm lâu năm, có những đánh giá chính xác nhất về sự ổn định của ngôi nhà bạn để có những biện pháp khắc phục nhanh nhạy hợp lý nhất cho công trình cần sửa chữa của gia đình bạn. 

Lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà của công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn chắc chắn sẽ là quyết định đúng đắn nhất của chủ nhà khi cần đơn vị sửa chữa thi công nhà ở chất lượng nhất.

Địa chỉ của công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn

Với những lợi thế cũng như chất lượng dịch vụ sửa  chữa nhà tốt nhất khu vực Tp.HCM sẽ là nơi đem lại sự hài lòng và giải quyết được những rắc rồi về nhà ở nơi không gian sống và làm việc của các bạn.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói chung và sửa chữa nhà ở riêng công ty luôn tránh được những sai lầm trong xây dựng bởi những sự tính toán cẩn thận, hợp lý nhất đối với từng công trình nhà ở đã đem lại sự hoàn mỹ cho các công trình xây dựng.

Để có những thông tin rõ ràng và báo giá chi tiết hơn về các hạng mục thi công công trình cũng như nhận được sự tư vấn thiết kế hợp lý tốt nhất cho khách hàng các bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ sau:

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

1 Trackbacks / Pingbacks

  1. Gia cố móng cột đà dầm sàn nâng tầng sửa nhà đẹp - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG NHÀ PHÚ NGUYỄN

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.