Dịch vụ chống thấm trọn gói chất lượng tốt nhất tại tphcm

Dịch vụ chống thấm trọn gói chất lượng tốt nhất tại tphcm

 

Dịch vụ chống thấm trọn gói tại tphcm là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất bởi chất lượng thi công tốt nhất khu vực được công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn cung cấp.

Phương pháp chống thấm sân thượng

    • Màng chống thấm dạng khò dán như màng chống thấm Copernit là màng chống thấm được cấu tạo bởi hợp chất dẻo nhiệt, thành phần bitum cải tiến. Gia cố với hệ thống sợi gia cường Polyester có tính đàn hồi cao.Chịu được điều kiện khắc nghiệt.

 

  • Phương pháp thi công

 

  • Sau khi xác định được tình trạng thấm dột cũng như vị trí những vết nứt thì sẽ tiến hành đục tẩy theo vết nứt xuống tới cốt bê tông.
  • Sử dụng các thiết bị máy móc để làm vệ sinh bề mặt bê tông của các khe nứt không dính các loại vữa yếu và các tạp chất khác.
  • Dùng bình gas khò để khò khô đảm bảo bề mặt không ẩm ướt nhằm tăng khả năng bám dính tối ưu của vật liệu xuống bề mặt
  • Khò nóng chảy màng chống thấm bám chặt vào cốt sàn bê tông dọc theo vết nứt.
  • Láng một lớp mỏng bảo vệ bề mặt vật liệu chống thấm sau đó có thể hoàn thiện như hiện trạng ban đầu.

 

Phương pháp chống thấm bể nước

 

Chống thấm bể nước bằng Epoxy

Hiện nay chống thấm bể nước bể bơi là một hạng mục được tiến hành thi công phổ biến. Đối với hầu hết các chủ đầu tư và các đơn vị thiết kế. Phương pháp xử lý hay sử dụng nhất nhất, đối với hạng mục này là kỹ thuật khò dán nóng với vật liệu tấm trải chống thấm và vữa bảo vệ.

Ưu điểm của phương pháp này sẽ giúp quá trình thi công trở nên dễ dàng, khả năng tìm các nhà thầu thi công các công trình chống thấm bể nước cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Các bước thực hiện chống thấm nước

  • Xả nhám, vệ sinh sạch sẽ và trám vá bề mặt thành, lòng bể
  • Sử dụng vật liệu Epoxy chống thấm 2 thành phần bả lớp 2 lớp
  • Sử dụng sơn lót Epoxy lăn đều bề mặt với con lăn rulo chuyên dụng, Epoxy gốc dung môi hoặc không dung môi, tuyệt đối không sử dụng epoxy gốc nước.
  • Thi công sơn phủ 2 lớp màu với vật liệu sơn Epoxy.

Dịch vụ chống thấm trọn gói chất lượng tốt nhất tại tphcm

Các dịch vụ chống thấm trọn gói

 

  • Chống thấm các hạng mục bằng các loại vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay, Bảo hành lâu năm không bị thấm lại
  • Chống thấm toàn bộ tường trong nhà, chống thấm trần nhà mái nhà
  • Thi công chống thấm các công trình như tầng hầm, hố thang máy, thi công sơn nước
  • Chống thấm theo vết nứt trên trần bê tông, mái chéo, sân thượng
  • Chống thấm khe tiếp giáp giữa 2 nhà liền kề
  • Chống thấm tường ngoài trời xử lý hết ố vàng hiệu quả
  • Tư vấn giải pháp chống thấm công trình dân dụng và công nghiệp

 

Quy trình chống thấm trọn gói

 

  • Vệ sinh bề mặt chuẩn bị bề mặt thi công, loại bỏ sạch bụi bẩn, vữa thừa, tạp chất trên bề mặt, nạo vét vữa thừa bằng búa rìu sắt. Dùng máy mài lắp chổi sắt vào đánh sạch bề mặt, tạo ma sát bề mặt, sử dụng máy thổi sạch bụi và các tạp chất, tưới ẩm bề mặt bằng nước sạch trước khi ứng dụng các lớp chống thấm.

 

  • Chống thấm nhà vệ sinh, xử lý chống thấm toàn bộ sàn bằng Sika latex TH lấp vào những nơi tiếp giáp giữa ống nước và bê tông, lúc khô ráo và sạch. Dùng bay tô phủ lớp hồ dầu thông thường lên bề mặt bê tông để tạo liên kết tự nhiên với bê tông, khi lớp hồ dầu thông thường còn ướt, tô phủ lớp hồ dầu chống thấm lên trên bề mặt bê tông dày 4mm, khi hồ dầu chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ.

 

  • Nghiệm thu, Đợi cho lớp chống thấm cuối cùng được hoàn thành khoảng 24h thì các lớp chống thấm khô ta sẽ tiến hành nghiệm thu, sau khi nghiệm thu xong yêu cầu phải có lớp vữa láng bảo vệ chống thấm.

Dịch vụ chống thấm trọn gói chất lượng tốt nhất tại tphcm

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chống thấm trọn gói

 

Sử dụng chống thấm trọn gói đem lại rất nhiều lợi ích, tùy vào các hạng mục thi công công trình chống thấm thì sẽ đem lại những lợi ích khác nhau.

 

Trước tiên chúng ta sẽ thấy rằng sử dụng dịch vụ chống thấm trọn gói sẽ khắc phục được ngay những hiện tượng thấm dột, và xử lý các vị trí rạn nứt giúp ngôi nhà của bạn trở nên mới mẻ và sử dụng được ổn định thoải mái hơn

 

Sử dụng dịch vụ trọn gói giúp cho chủ đầu tư không cần tính toán về mặt thiết kế chi tiết cũng như tốn công sức và thời gian chuẩn bị và thi công các hạng mục công trình cần sửa chữa, chống thấm.

Dịch vụ chống thấm trọn gói chất lượng tốt nhất tại tphcm

Dịch vụ chống thấm trọn gói tốt nhất tại Tp.HCM

 

Công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn là đơn vị chuyên thi công xây dựng các hạng mục công trình dân dựng và các dự án đầu tư lớn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng đã mang lại nhiều công trình với chất lượng cao.

 

Ngoài ra công ty Phú Nguyễn còn cung cấp các loại gói dịch vụ chống thấm trọn gói với khả năng khắc phục hoàn toàn các sự cố công trình của nhà bạn đưa vẻ đẹp ngôi nhà bạn trở lại như thủa ban đầu. Mang đến chất lượng ngôi nhà bạn trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn rất nhiều.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng giúp cho các công trình được sắp xếp và thi công với thời gian phù hợp nhanh chóng nhất, giảm những phiền toái tới chủ đầu tư. Nhiều năm qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng.

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

1 Trackbacks / Pingbacks

  1. Xây nhà trọn gói năm 2020 | CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG NHÀ PHÚ NGUYỄN

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.