Thiết kế thi công xây dựng biệt thự đẹp nhất năm 2019

Thiết kế thi công xây dựng biệt thự chỉ 4.3 triệu m2

Xây biệt thự là một dự án xây dựng nhà ở cao cấp do công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn cung cấp dịch vụ thi công xây dựng. Với sự phát triển của nền công nghiệp xây dựng các mẫu biệt thự ngày càng đa dạng về kiểu dáng và kích thước chiếm được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư.

Đặc điểm của xây nhà biệt thự

Biệt thự được xem là dự án xây dựng không gian sống đẳng cấp nhất trong số những không gian kiến trúc xây dựng nhà ở hiện nay.

Khái niệm về biệt thự được hình thành từ nền kiến trúc xây dựng La Mã cổ đại, Đây được xem là cái nôi của sự phát triển khái niệm biệt thự. Biệt thự thường được hiểu là các công trình xây dựng với thiết kế rộng lớn về quy mô mang vẻ đẹp sang trọng có sự kết hợp của sân vườn.

Biệt thự được hiểu là không gian sống nhà ở xây dựng biệt lập, có thiết kế hàng rào ngăn cách hoặc tường rào có lối đi riêng. Tổng thể kiến trúc về không gian khuôn viên đất xây dựng biệt thự cần hài hòa với không gian xung quanh.

Kiến trúc về nội thất và ngoại thất đòi hỏi về tính thẩm mỹ và sự kết hợp hài hòa mang đến những giá trị thẩm mỹ cao. Việc lựa chọn xu hướng thiết kế nội, ngoại thất phụ thuộc vào từng thời kỳ và sở thích của mỗi người là khác nhau.

Biệt thự ngày này có những kiến trúc cũng như những quan điểm rất khác so với phong cách kiến trúc thời kỳ La Mã cổ đại, Chúng vẫn được hiểu theo nghĩa là căn nhà đẹp với nhiều công trình thiết mang lại nhiều công năng sử dụng khác nhau, mẫu nhà biệt thự ngày nay được thiết kế với cấu trúc từ một cho đến 3 tầng được xây dựng trên nền đất khuôn viên rộng rãi.

Diện tích của những ngôi nhà biệt thự không theo một quy định nào nhưng thường thì chúng sẽ có diện tích từ 200m2 trở lên với mặt tiền tối thiểu 10m và mật độ xây dựng tối đa là 50% diện tích đất.

Ưu điểm và nhược điểm của xây nhà biệt thự

Những năm gần đây, do sự quy hoạch đất đai của những chính sách nhà nước mà các khu đất được chia lô và những khu đất dành riêng để xây biệt thự ở những tỉnh thành phố, vì những diện tích đất khác nhau nên chúng cũng có những ưu điểm và nhuowck điểm riêng.

 

  •  Ưu điểm

 

  • Diện tích xây dựng rộng lớn, không gian trang trí nội thất ngoại thất rất lớn giúp cho diện tích không gian trang trí thiết kế sang trọng, thoáng đãng hợp phong thủy trên nền đất có sẵn được bài trí thiết kế hợp phong thủy.
  • Mặt bằng xây dựng biệt thự thường được xây dựng ở những nơi có vị trí địa lý thoáng đãng, nằm trong các khu đô thị nên hệ thống giao thông đi lại thuận tiện, mặt đường rộng lớn cũng như không gian thoáng đãng mang lại sự thoải mái của người sống trong nhà biệt thự, Biệt thự được xây dựng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Diện tích đất xây dựng rộng lớn giúp cho việc chia những căn phòng, không gian sử dụng và các công trình tiện ích của biệt thự trở nên dễ dàng thiết kế cùng sự hài hòa về bố cục nhà ở.
  • Các mẫu nhà biệt thự đều mang vẻ đẹp sang trọng cho gia chủ, thể hiện được sự đẳng cấp của người sống trong ngôi biệt thự đó. 

 

  • Nhược điểm

 

  • Không gian rộng lớn có nhiều điểm trống sẽ khiến chủ sở hữu khó chọn lựa mẫu thiết kế ưng ý.

Để khắc phục nhược điểm này công ty TNHH xây dựng TM – CK Phú Nguyễn sẽ cung cấp các mẫu thiết kế hợp lý phù hợp cho căn biệt thự này trở nên cân đối về diện tích sử dụng.

 

Quy trình thi công xây biệt thự

 

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng: Sau khi khách hàng liên hệ với chủ thầu xây dựng, các thông tin về yêu cầu xây dựng sẽ được lưu lại và khách hàng được tư vấn giải pháp phù hợp với công trình.

 

  • Khảo sát thực tế

 

Đội ngũ nhân viên kỹ sư thiết kế sẽ đi tới tham quan mặt bằng xây dựng để có cái nhìn cụ thể về nền đất, tính chất của đất cũng như diện tích mặt bằng để đưa ra những giải pháp xây dựng hợp lý đối với mặt bằng cần thi công.

 

  • Lập dự toán báo giá

 

Bóc tách khối lượng các hạng mục cần xây dựng trong bản vẽ thiết kế và đưa ra những bảng dự toán thi công báo giá từng hạng mục của nhà biệt thự.

 

  • Thống nhất, khí hợp đồng

 

Bàn bạc về vấn đề thiết kế các hạng mục công trình cũng như giá thành xây dựng nhà biệt thự, khi được 2 bên thống nhất sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

 

  • Thi công xây dựng

 

Quá trình thi công sẽ được bên chủ thầu xây dựng sắp xếp bố trí và tiến hành xây dựng theo đúng bản thiết kế cũng như toàn bộ các hạng mục có trong hợp đồng.

 

  • Thanh lý hợp đồng

 

Hoàn tất thủ tục bàn giao lại công trình cho chủ đầu tư, thống nhất khi các hạng mục hoàn tất được chủ đầu tư chấp nhận sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng theo nội dung ký kết trước đó.

 

  • Bảo hành công trình

 

Chủ thầu xây dựng có trách nhiệm bảo hành công trình theo những điều khoản đã ký kết.

 

Địa chỉ thi công công trình xây biệt thự tốt nhất hiện nay

Công ty TNHH xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng đây là nơi chiếm chọn niềm tin của khách hàng bởi công trình được thi công với chất lượng cao.

 

Đội ngũ kỹ sư, công nhân đánh giá từng hạng mục công trình mang đến sự chi tiết cho giá thành xây dựng cũng như thời gian thi công xây nhà biệt thự được thực hiện nhanh chóng nhất. Các công trình khi được bàn giao sẽ có những chế độ bảo hành công trình theo hợp đồng đã ký kết. 

 

 

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.