Xây nhà 1 trệt 2 lầu giá bao nhiêu ?

xây nhà cần thơ
nha tret 1lầu xây nhà cần thơ

Xây nhà 1 trệt 2 lầu giá trọn gói 4.6 triệu m2

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thi công xây nhà đang được ưa chuộng.

Tuy nhiên, mẫu xây nhà được ưa chuộng nhất vẫn là mẫu nhà 1 trệt 2 lầu vì nó nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn đáp ứng được hết những tiêu chí và yêu cầu cho 1 gia đình nhỏ và vừa.

Diện tích nhà vẫn đủ rộng, vẫn có đủ phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách và nhà vệ sinh.

Hơn hết, chi phí cho việc xây nhà 1 trệt 2 lầu cũng không phải quá lớn do đó được nhiều gia đình nhỏ lựa chọn. Sau đây, hãy cùng Phú Nguyễn Constructions tìm hiểu xem xây nhà 1 trệt 1 lầu giá bao nhiêu các bạn nhé?

xây nhà tân bình
nha tret 1lầu
Nhà 1 trệt 1 lầu

Đơn giá xây nhà 1 trệt 2 lầu 4.300.000 đm2

Theo khảo sát thị trường xây dựng nhà ở thì hiện tại và báo giá từ nhiều công ty, đơn giá xây nhà ống 1 trệt 1 lầu rơi vào khoảng trung bình từ 3,1 – 4  triệu đồng trên mét vuông đối với hình thức thi công phần thô và nhân công hoàn thiện ở tầm trung.

Riêng hình thức xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay sẽ từ 5 đến 7 triệu đồng trên mét vuông với vật liệu xây dựng khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi xin lưu ý với quý khách hàng rằng đây chỉ là kết quả của việc tham khảo giá thị trường từ một số nhà cung cấp dịch vụ xây dựng sau đó tính ra con số trung bình, tại các địa phương khác nhau giá sẽ có chênh lệch nhau và tương tự theo đó là thời giá.

Cách tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu dễ nhất

Giống chúng tôi đã đề cập ở trên, với cùng một diện tích xây dựng nhưng tùy theo mẫu thiết kế nhà khác nhau với yêu cầu vật liệu và các yếu tố khác nhau việc xây nhà sẽ có mức chi phí xây dựng khác nhau. Đặc biệt tình trạng đất nền xây dựng sẽ quyết định khoản chi phí phải chi cho việc xây móng nhà, nếu đất tốt với độ cứng cao sẽ giảm được khoản tiền không hề nhỏ cho phần móng.

Để dự trù được kinh phí xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu dễ nhất bạn có thể áp dụng cách tính sau đây với độ chính xác khá cao hơn 80%.

Vì giá thành xây dựng được hình thành dựa trên việc thống kê và kinh nghiệm nên chắc chắn có sự sai lệch giữa các công trình khác nhau, nhưng nhìn chung sự chênh lệch tương đối đó có thể chấp nhận được. Đây là cách tính chi phí nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản nhất mà bất cứ ai khi xây nhà đều có thể tự tính toán và kiểm tra được.

Từ các thông tin đã có ở trên, ta có công thức ước lượng chi phí xây nhà như sau:

Tổng chi phí xây nhà = tổng m2 xây dựng  X đơn giá hoàn thiện công trình

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, Phú Nguyễn Constructions xin đưa ra ví dụ cụ thể như sau:

Ví dụ cách tính cho mẫu nhà ở thành phố trên đây được xây dựng trên diện tích 50m2 (4×12,5m)

  • Móng nhà = 4 x 12,5 x 50% = 25m2
  • Tầng trệt = 4 x 12,5 = 50m2
  • Tầng lầu = Trệt = 50m2
  • Mái bằng: 50m2 x 70% = 35m2

Đơn giá là phần thô giả sử là 3.000.000 triệu/m2: (25 + 50 + 50 + 35) x 3.000.000 = 480.000.000 là tổng chi phí xây dựng phần thô. Để tính được chi phí hoàn thiện thì bạn chỉ cần thay đổi đơn giá.

Tuy nhiên đó chỉ là cách tính đơn giản nhất và có thể có sai số, để có những con số chính xác hãy đến với chúng tôi để được đội ngũ kĩ sư tư vấn tốt nhất.

Xây nhà 1 trệt 2 lầu giá bao nhiêu ?
Móng nhà

Ưu điểm của xây nhà 1 trệt 2 lầu

  • Thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu được xem là kiến trúc nhà ở phổ biến hiện nay được nhiều gia đình nhỏ ưa chuộng khi sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt là phân chia không gian dễ dàng.
  • Tầng trệt có thể tận dụng làm khu vực sinh hoạt chung thoải mái, lầu 2 có thể dành cho nơi nghỉ ngơi, ngủ nghỉ với không gian riêng tư nhất định.
  • Tạo ra không gian sống hợp lý, ấm áp quây quần và tạo cảm giác thân thiện khi bước vào nhà đặc biệt hơn chi phí thiết kế cũng như xây dựng không quá cao vậy nên đây được xem là “mẫu hình lý tưởng” cho những gia đình ít thế hệ hiện nay.
  • Chi phí hoàn thiện ở mức vừa phải.
Thi công

NHỮNG ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC KHI XÂY NHÀ TRỌN GÓI 1 TRỆT 2 LẦU

  • Giá dịch vụ xây nhà 1 trệt 1 lầu: Bạn nên tham khảo mức giá của nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường để có thể so sánh, cân nhắc lựa chọn một dịch vụ chất lượng và giá cả phải chăng hợp lý.
  • Hợp đồng xây dựng trọn gói: Những điều khoản trong hợp đồng phải được sự đồng ý của cả hai bên, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, bạn nên đọc kỹ từng điều khoản trong hợp đồng đó để có những điều chỉnh hay thỏa thuận phù hợp với lợi ích của cả hai bên.
  • Thời gian bàn giao nhà: Tiến độ của công trình thi công phải đảm bảo đúng như thỏa thuận từ ban đầu.
  • Chất lượng công trình: Đơn vị nhận thầu phải kiểm tra giám sát trong quá trình thi công để không bị thất thoát hay hao tổn nguyên vật liệu xây dựng.

PHÚ NGUYỄN CONSTRUCTION – XÂY NHÀ TRỌN GÓI TỐT NHẤT

Xây nhà 1 trệt 2 lầu giá bao nhiêu ?

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói có nhiều ưu điểm cho khách hàng hơn so với loại hình xây dựng truyền thống, tuy nhiên không phải dịch vụ của đơn vị nào cũng chất lượng.

Có nhiều đơn vị xây dựng có quá trình giám sát kiểm tra không kỹ, làm thất thoát hao tổn vật tư, dẫn đến mức giá khách hàng phải chịu cao hơn mà không đảm bảo tính an toàn cũng như thẩm mỹ cho toàn bộ công trình nhà ở.

Bởi vậy, trước khi chọn một dịch vụ xây dựng nhà trọn gói cho mình, khách hàng nên cân nhắc tìm hiểu kỹ để có lựa chọn đúng đắn và đảm bảo an toàn chất lượng cho công trình của mình.

Phú Nguyễn Construction tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được rất nhiều người quan tâm và đánh giá cao.

Chúng tôi xin cam kết về chất lượng dịch vụ là tốt nhất, có đội ngũ thường xuyên giám sát công trình, đảm bảo thi công đúng tiến độ, đúng quy trìnhan toàn về kỹ thuật, bảo hành công trình trong thời gian 5 năm.

Hạnh phúc của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất!

liên hệ 0988334641

 

Giới thiệu Thuỳ Nguyễn 193 bài viết
Xin chào các bạn! Mình là Nguyễn Ngọc Thuỳ học ĐH Kỹ Sư kts chuyên ngành xây dựng kiến trúc - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.Tất cả nội dung được đăng tải trên website xaynhasaigon.net đều được dựa trên kinh nghiệm thực tế của tôi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.